Pasko na Sinta Ko - Gary Valenciano - Free Sheet Music


"Pasko na Sinta Ko" is a sentimental and intense song composed by Francis M. Dandan and sung by Gary Valenciano. The song expresses the extreme yearning of a person for an absent sweetheart on Christmas.


Lyrics:

Pasko na sinta ko
Hanap-hanap kita
Bakit magtatampo't
Nilisan ako

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Pasko
Inulila mo

Sayang sinta ang sinumpaan
At pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Pasko
Inulila mo

Sayang sinta ang sinumpaan
At pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Pasko
Alay ko sa 'yo



Here's beautiful piano rendition of the song from Vic Gonzales. No piano sheet was provided. But here's a piano sheet I found on the internet.

Comments